Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

matchađã đượcsản xuất như thế nào?

QUỲ TRÌNH LÀM RA BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT HANA CHỨA TUY NHIÊN THAO TÁC NHƯ SAU.

Bước một: Sơ Chế nguyên liệu.

matcha Hana được chọn lựa nguồn trà xanh từ những đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. những giống trà được tậu để SẢN XUẤT matcha phải là các tương đồng trà sở hữu búp lớn lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … sau đó thu hoạch có tiêu chuẩn 1 búp hai lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa tuyệt ngay , để ráo trọi tốt nhất trong hai hiện đồng hồ để chuyển sang quá trình tiếp theo. Nếu với mục tiêu quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục , ko tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

thao tác 2: khiến cho Chín nguyên liệu mặt nạ trà xanh

sau đó sơ chế và làm cho sạch trà xanh nguyên liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt mực độ cao. giai đoạn này hoàn toàn bằng kinh nghiệm lâu năm của những người thợ. Nhằm đạt được uy tín tốt nhất trà bắt buộc vừa đủ chín. giả dụ chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, giả dụ chưa chín sự thật sự trà sẽ sở hữu vị đắng . ( NHƯNG vẫn bảo đảm mức độ đắng và chát vốn có của Trà )




Bước 3: loại bỏ Cọng và Gân Lá:

với mục tiêu sở hữu mặt nạ trà xanh với được khách hàng tin tưởng tốt nhất. Việc cắt bỏ cọng , gân lá cũng đóng vai trò hơi quan trọng. những người thợ khiến trà cận trọng nhặt hết các cọng , gân lá cốt yếu đúng là xenlulôzơ. không đựng những dưỡng chất cũng như ít tan Trong suốt nước. ví như không loại bỏ hết sẽ nảy sinh ra những cợn trà lúc dùng trong dinh dưỡng. bên cạnh nó, giả dụ không loại bỏ kỹ những cọng trà , những gân lá quá cứng sẽ khiến cho tổn thương da của người sử dụng lúc đắp mặt nạ. do vậy khâu này phải là khâu rất cần thiết thứ 2 sau mua vật liệu. và cực kỳ tốn công sức , thời gian .


thao tác 4,. Nghiền , Say bột trà xanh đắp mặt

với mục tiêu sở hữu khoáng chất Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm và say Bột rất rất cần thiết ạ. Đòi hỏi các thợ say Bột thiết yếu thâm niên và chuyên môn giỏi tiên tiến có khả năng đảm nhận được công việc này .


Bước 5: Đóng Chai Thành Phẩm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét